Saturday, May 14, 2011

FRIDAY THE 13TH

2:55pm
may 2 ng interviewee ang lumabas simula ng pagdating ko. Kinakabahan na ako, mukhang ako na ang susunod. Ang sakit pa ng tyan ko, di ko alam kung nate-tense ako o sadyang natatae lang. Lord, help me.


3:02pm
tinawag na yung ate na taga PUP sto. Tomas. Kinakabahan na ako.. LOOOOOORD!


3:07pm
ang lakas ng pintig ng puso ko sa bawat bukas ng pintuan. Arrrrgh!


3:21pm
yey! Tapos na ang interview, pero may isa pa! Haha! Pero next week pa. Wiw! Sa Internal Audit yata ako magpa-final interview. Haha! Mukhang kelangan ko mag-aral ng accounting. Wiiw! :D
(ang tagal naman ni ralph mag-exam)


4:33pm
ang gwapo nung kuya sa elevator. Haha. Tall, rugged, payat, maputi... Urgh! Naalala ko tuloy si...


4:54pm
nakipagtitigan ako kay manong konduktor ng mga 5seconds. Kawindang si manong! Hahaha!


5:10pm
nakakita ako ng batang babae na may ice cream sa mukha, nainggit ako kasi pinupunasan ng daddy nya ung face nya. Nalungkot naman ako bigla.

No comments:

Post a Comment