Monday, December 20, 2010

KABAG

Ang sakit ng tyan ko. Ewan ko ba. Basta last thursday pa to eh. Mula nung nakareceive ako ng text mula kay C (kung nabasa mo yung isa kong blog entry kilala mo sya... Pero mas mabuti ng hindi mo sya makilala). Ganito talaga ako kapag kinakabahan o nai-stress. Parang lahat ng lamig na dulot ng kapaskuhan ay pumasok sa katawan ko upang makabuo ng sama ng loob.

Madalas, hindi ko na maintindihan ang sistema ng katawan ko. One day I'm feeling so fit yet after a day or two parang lahat na ng sakit sa katawan ay sumapi na sakin. BRABALIBINTAWAN. Name it.

Ayoko lang ng ganitong pakiramdam. Para kasing konting kibot ko lang may kung anong creature sa tyan ko ang gustong kumawala. I feel so uneasy.

At ang pinaka-ayaw ko sa kabag ay ang libreng Utot. Tsk! Lahat naman tayo umuutot diba. Pero iba kasi ang utot ng kabag. Though walang amoy, malakas at nagsusumigaw ito (oo na, kadiri na kung kadiri. Bakit ba, blog ko ito eh. Tsaka, binalaan ko kayo na wag basahin. Makulit ka kasi ehh).

Eskandalosong utot.
Parang sinabe nito na, "sa wakas! Nakakawala rin! Tayo na mga kapatid kong utot, humayo tayo at manggambala!"

my gaaaaaaaaad!!!

Ikaw ang may kasalanan at nagkakabag ako. SCREW YOU!

No comments:

Post a Comment