Monday, December 6, 2010

Laptop kaya mo yan. Wag kang susuko.

I had my laptop October last year. Plano talaga namin ng mama ko na notebook lang ang bilhin. Bukod kasi sa handy ito hindi rin ito takaw-nakaw. Pero tulad ng karami sa plano, hindi ito nasunod.

Ibinili ako ni mama ng hp-compaq worth 23k. Kung pwede pang lumagpas sa tengga ang ngiti ko nun kakayanin pa dahil sa sobra kong tuwa. Pero lahat ng bagay ay may kapalit. Sabi nga sa economics, "There's no such thing as free lunch". I had to give away my debut party para sa laptop at cellphone. Pero walang regrets doon. Natreat ko naman kasi yung mga kaibigan ko.

Moving on, baka nagtataka ka na kung ano ba talagang pinagpuputo ng butsi ko... Nasira kasi yung laptop. Actually yung charger. Pero diba, kung walang charger, walang laptop. USELESS!

Hayss. All i can say is "HAYSSSS..."

No comments:

Post a Comment