Tuesday, December 21, 2010

legs! legs! legs!

Sa bansang pilipinas parang normal nalang naman kapag naka-shorts mapa-babae man o lalaki. Sa init ba naman ng bansang ito, it's as if we are placed next to hell.

Ako mismo madalas akong mag-shorts. Pero di yung mahalay (iyon ay sa point of view ko). Ayoko kasi yung feeling na may tumitingin sa hita ko. Nakakairita. Di mo alam kung namimintas o humahanga o sadyang manyak lang talaga.

Tulad ngayon, nakasakay ako sa isang jeep. At yung manong na kaharap ko, muntik na nyang tignan ang hita ko. Eh parang sa pagkakatingin nya eh nagmistulang chicken lollipop tong legs ko na masarap dilaan. Nakakairita.

Parang ngayon lang nakakita ng legs. Bakit wala bang legs ang nanay nya? O kaya ang asawa or girlfriend nya?

Ang sarap tusukin at dukutin ng mata nya. Mga lalaki nga talaga. Basta legs. Tsk tsk tsk!

No comments:

Post a Comment